1001+ lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa nhất cho dâu,rễ trong ngày cưới

1001+ lời chúc đám cưới hay, ý nghĩa nhất cho dâu,rễ trong ngày cưới

Lời chúc mừng cho các cặp đôi trong ngày cưới mang đến nhiều ý nghĩa cho họ. Lời chúc đám cưới chính là sự chúc phúc của bạn dành cho họ. Nhưng bạn đã biết cách chúc như thế nào cho mới mẻ nhưng nhiều ý nghĩa nhất chưa? Cùng SanSan Luxury Wedding tìm hiểu ngày nhé!

Lời chúc mừng đám cưới xuất hiện ở đâu?

Thông thường, những lời chúc mừng đám cưới thường được khách mời gửi tới cô dâu, chú rể qua những cái bắt tay, những cái ôm ngay tại tiệc cưới. Mọi người thân thiết thường gửi kèm những câu chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất vào phong bì hoặc quà cưới.

Thế nhưng bây giờ, với tốc độ phát triển của các mạng xã hội, việc này trông như đơn giản hơn nhiều. Bạn có thể lựa chọn những mẫu thiệp được tạo sẵn trên các trang web, hoặc đơn giản hơn là gửi một tin nhắn qua các ứng dụng nhắn tin, các trang mạng xã hội.

Không chỉ bạn có thể gửi được những tin nhắn bình thường mà bạn còn có thể kèm thêm những bức ảnh chụp lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất! Bạn có thể thử ngay hôm nay luôn nào.Dù bạn dùng bất cứ hình thức gì để truyền tải lời chúc cho cô dâu, chú rể, bạn vẫn phải dùng sao cho ý nghĩa và khéo léo. Có như vậy, họ mới cảm nhận được tình cảm ấm áp mà bạn muốn gửi trao.

lời chúc mừng đám cưới

Mẹo viết lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất!

Để chắc chắn rằng lời chúc của bạn là ngọt ngào và ý nghĩa nhất, dễ đi vào lòng người nhất. Bạn hãy dành ra 1 phút để đọc những lưu ý sau đây nhé!

Thứ nhất: Bạn hãy nghĩ đến lời chúc mừng đám cưới lúc bạn vui vẻ, yêu đời nhất. Bạn có thể chọn lúc yên tĩnh nhất, hãy nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ giữa bạn và cô dâu, chú rể, tham khảo qua những bài viết về hạnh phúc, nghe nhạc,.. để có khoảnh khắc “đỉnh cao” cảm xúc tạo ra những lời chúc ý nghĩa nhất

Thứ hai: Hãy nghĩ về sự thay đổi của người bạn ấy mà bạn cảm nhận được từ lúc biết tin họ có người yêu, cho đến bây giờ khi đã xác định 1 nửa của đời mình. Điều đó thật ý nghĩa là cả một biến chuyển lớn phải không nào?

Thứ ba: Nếu như bạn đang có hứng, hãy gửi lời chúc đám cưới ngay, đừng chần chừ chờ đợi một “thời khắc vàng” nào nữa. Mạng xã hội, tin nhắn điện thoại ra đời là để cho những lúc “đầy cảm xúc” này đấy!

Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, ngôn từ được sử dụng phải thật tự nhiên như xưng hô hằng ngày của bạn, và cố gắng bao gồm tên của bạn và cô dâu, chú rể để chúc đậm dấu ấn của riêng bạn và thêm phần tình cảm nhất.

lời chúc đám cưới hay

Những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất trong ngày cưới

Tùy hình thức truyền tải của câu chúc và tính cách người gửi/ người nhận mà câu chúc có thể dài hoặc ngắn.

  • Happy Wedding! Chúc hai bạn và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nhà, mình luôn tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn.
  • Hai bạn sinh ra là để dành cho nhau, hãy tạo dựng nên một cuộc sống mới tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc viên mãn nhé. Happy Wedding.
  • Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cầu, chúc hai vợ chồng cậu mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời, nhanh nhanh cho tớ lên chức nhé. Hehe
  • Thật vui vì cô bạn của tôi tìm được bến đỗ của cuộc đời, phải thật hạnh phúc và dù thế nào cũng không được buông tay đâu nhé cô bạn. Happy Wedding.
  • Sau bao gian nan, thử thách, cuối cùng hai bạn cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn nhé, cuộc sống sau này sẽ tốt đẹp thôi, chỉ cần hai bạn cùng nhau cố gắng, tôi tin là như thế.
  • Hôm nay là ngày chính thức mà cậu theo chồng bỏ cuộc chơi. Ahihi. Nhưng tụi mình vẫn mãi là bạn tốt. Chúc hai vợ chồng cậu trăm năm hạnh phúc, sớm có tin vui nha.

lời chúc đám cưới ý nghĩa

Lời chúc mừng đám cưới hay và lạ

  • Chúc đám cưới của hai bạn thật ý nghĩa và tốt đẹp. Cuộc sống mới chỉ bắt đầu, cả hai hãy vì nhau mà cố gắng nhiều hơn nữa nhé! Chúc gia đình nhỏ của bạn mãi êm ấm và hạnh phúc.
  • Tấm thiệp này gửi lời chúc mừng đám cưới hai bạn bạn, chúc cho cuộc sống mới của hai bạn thuận buồm xuôi gió, làm đến đâu giàu đến đó.
  • Một cuộc sống mới sẽ đến với bạn và hi vọng rằng nó luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng hai bạn.
  • Mừng cho cái ngày mày chính thức thoát kiếp FA, phải thật hạnh phúc đó nha!
  • Chúc mừng hạnh phúc hai bạn và gia đình! May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau để ngày hôm nay mình có cơ hội chúc phúc bạn..
  • Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý nhé. Và bớt làm nũng chồng đi, không nó lại vả cho cái miệng bây giờ. Là vợ rồi thì lớn lên tí, và khôn lên tí cho chồng được nhờ nhé.
  • Chúc anh người yêu cũ may mắn vì đã lấy được cô vợ thật xinh đẹp, anh phải cảm ơn em, vì em đã bỏ anh nên anh mới cưới được vợ xinh và lắm tiền như thế đấy..haha

Tình yêu là sự vun đắp, khi đã có được rồi thì hãy trân trọng và bảo vệ chúng. Tham khảo ngay 14 cách nắm giữ tình yêu không nhàm chán, thăng hoa để giúp tình yêu của bạn mãi ở đỉnh cao nhé.

hình cưới đẹp

Lời chúc mừng đám cưới ngắn gọn

  • Tập thể người yêu cũ Thắng, Ngọc, Đoàn..mừng hạnh phúc bạn(tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu.
  • Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến – điều này người lớn đã phải nói nhiều lần thì người trẻ mới hiểu. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ lổn nhổn gạch đá và đầy gai góc nhưng chúng con mong rằng niềm tin của gia đình trao cho hai bạn hôm nay sẽ giúp cho hai bạn vượt qua được mọi thử thách trước mặt.
  • Tập thể người yêu cũ của cô dâu … Mừng hạnh phúc hai bạn và chống mắt lên xem, chúng mày hạnh phúc được bao lâu.
  • Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding!
  • Bạn cũng có thể gửi kèm một món quà đầy tinh tế với ý nghĩa chăm sóc, kèm lời chúc chân thành sau: Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình luôn tin những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!

Ngoài những lời chúc đám cưới thân mật, thì bạn đang băng khoăn không biết chuẩn bị quà cưới gì cho cô dâu chú rể. Hãy tham khảo những ý tưởng quà tặng đám cưới cho bạn thân độc đáo.

chụp ảnh cưới tại sapa

Lời chúc mừng đám cưới ý nghĩa

  • “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn.
  • Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé! Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.
  • May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỷ niệm, mình sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết bạn đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc bạn có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa. Chúc mừng đám cưới của hai người!
  • Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé bạn tôi.
  • Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng cặp vợ chồng son, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn!

album ảnh cưới phim truong paris

Sansan Luxury Wedding hy vọng những lời chúc đám cưới ý nghĩa và chân thành trên sẽ giúp gửi gắm được tình cảm của bạn đến với cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của họ. Từ trái tim sẽ đi đến trái tim, một tình yêu thương sẽ được cảm nhận đầy và đủ qua những câu chúc hạnh phúc này đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.