1001+ STT lời cảm ơn sau đám cưới chân thành cực hay 2020

Share

Lời cảm ơn sau đám cưới hay sau lễ cưới không chỉ là sự biết ơn của cô dâu chú dành cho khách tham dự, mà đó còn biểu hiện sự cẩn thận, chỉn chu, trường thành của cặp đôi trong ngày trọng đại. Vậy làm cách nào để có một lời cảm ơn thật chân thành và ý nghĩa, cùng Sansan Bridal tham khảo dưới đây nhé!

Ý nghĩa của lời cảm ơn sau đám cưới

Để thể hiện lòng biết ơn và hiếu khách của mình, nhiều cặp đôi thường chuẩn bị cho mình một bài phát biểu tại cuối buổi lễ. Nhưng với thời buổi công nghệ như ngày nay, việc đăng những status cảm ơn sau đám cưới lên mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến.

Những lời cảm ơn này không chỉ thể hiện sự thân thiết giữa gia đình và khách mời, mà đây như thay lời xin lỗi về những sơ suất mà cô dâu, chú rể cũng như đôi bên gia đình đã phạm phải vì tiếp đón khách mời chưa được chu đáo.

Vì thế, bạn phải ghi điểm cũng như xoa dịu được mọi người trong tình huống này! Cùng Sansan Bridal học những cách cảm ơn sau đám cưới thật chân thành và tinh tế nhé!

Phim trường chụp ảnh cưới đẹp, độc, lạ

Top những lời cảm ơn đám cưới cực chân thành!

Những lời cảm ơn sau đám cưới dành cho người đến dự

  • Sau đám cưới vợ chồng con xin cảm ơn gia đình, họ hàng hai bên nội ngoại và tất cả cô chú bạn bè, anh chị em. Các đồng nghiệp đã góp mặt giúp đám cưới của hai vợ chồng thêm hoàn hảo vui tươi và ý nghĩa hơn. Cảm ơn tất cả mọi lời chúc, mọi tấm lòng của bà con, bạn bè không quản ngại đường xá xa xôi dành thời gian, công sức cho hai vợ chồng. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe và niềm vui.
  • Lời đầu tiên hai vợ chồng con xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chung vui cùng vợ chồng con. Con xin cảm ơn gia đình 2 bên nội ngoại, đã cho vợ chồng con một đám cưới mà đối với con thật sự rất viên mãn. Nhất là mẹ luôn chạy đôn chạy đáo mấy ngày liền để lo cho con chu toàn nhất.
  • Cảm ơn ông bà, chú bác, anh chị đã không quản ngại bỏ chút thời gian đến chung vui cùng gia đình con. Cảm ơn những người anh em, bạn bè, và các em ở xa gần cũng đã sắp xếp công việc đến chung vui cùng vợ chồng em. Cuối lời, con xin chúc mọi người vạn sự như ý ạ!
  • Hy vọng rằng mọi người đã có một bữa tiệc cưới vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn vì những món quà, lời chúc, sự chia sẻ và quan tâm bằng cả tấm lòng trong đám cưới của chúng tôi. Thật may mắn vì có những người bạn nhiệt tình và ở bên cạnh chúng tôi trong một dịp đặc biệt như thế. Xin cảm ơn tất cả mọi người!
  • Đám cưới của chúng tôi chắc chắn sẽ kém vui đi nếu thiếu các bạn! Cảm ơn vì những lời chúc tốt đẹp và sự hiện diện của các bạn. Và cảm ơn vì những điều đặc biệt mà các bạn đã làm trong bữa tiệc cưới của chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều!

thư cảm ơn

Những lời cảm ơn không dự đám cưới nhưng gửi quà mừng

  • Mình cảm thấy rất vui khi mở món quà của bạn gửi cho hai vợ chồng mình. Mặc dù cảm thấy rất tiếc khi bạn không có mặt trong đám cưới nhưng tấm lòng của bạn mình sẽ ghi nhớ mãi. Hẹn gặp bạn một dịp gần nhất để mình trò chuyện cùng nhau nhé.
  • Trong đám cưới mình cứ ngóng trông bạn mãi thôi, ngày vui sẽ trọn vẹn hơn nữa khi có mặt của bạn. Mình rất vui khi nhận được món quà của bạn dành cho mình, hẹn gặp bạn vào những dịp gần đây nhất nhé.
  • Con xin cám ơn cậu mợ đã gửi quà mừng cưới cho hai vợ chồng con, ngày trọng đại sẽ thật hoàn hảo nếu có sự xuất hiện của cậu mợ. Lần nữa con xin chân thành cảm ơn và hy vọng sớm gặp lại cậu mợ.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt trọn gói giá rẻ

Lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng anh

  • Đám cưới của chúng tôi sẽ không thể diễn ra trọn vẹn nếu không có sự ủng hộ và yêu thương của gia đình và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã chúc mừng niềm vui của chúng tôi và trở thành một phần trong cuộc sống của chúng tôi!

Đám cưới của chúng tôi có lẽ sẽ không được hoàn hảo như thế này, nếu không có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tổ chức bữa tiệc cưới cùng những niềm vui của chúng tôi và là một phần của cuộc sống của chúng tôi!

thư cảm ơn sau đám cưới

  • Bạn đã mang lại niềm vui cho ngày đặc biệt của chúng tôi, sự ấm áp cho cuộc sống của chúng tôi và hạnh phúc cho trái tim chúng tôi. Cảm ơn sự hiện diện, lời chúc phúc và những món quà chu đáo của bạn!
  • Các bạn đã mang đến những niềm vui to lớn trong ngày đặc biệt của chúng tôi, sự ấm áp đến cuộc sống của chúng tôi, và hạnh phúc trong trái tim của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã có mặt, chúc phúc và gửi đến chúng tôi những món quà chu đáo của bạn!
  • Chỉ từ ngữ thôi cũng không thể diễn tả hết sự biết ơn trong lòng vì đã đến dự đám cưới của tôi. Tôi chắc chắn cảm thấy may mắn khi nhìn thấy bạn. Tôi hy vọng bạn đã có một thời gian tốt. Những lời chúc và những cái ôm tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn bè của tôi!

Những từ ngữ đơn thuần không thể diễn tả lòng biết ơn trong trái tim tôi khi các bạn tham dự đám cưới của chúng tôi. Tôi chắc chắn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi gặp các bạn tại tiệc cưới của mình. Tôi hy vọng bạn đã có một quãng thời gian vui vẻ cùng chúng tôi. Gửi đến bạn những lời chúc sức khỏe và những cái ôm nồng nhiệt nhất. Cảm ơn những người bạn của tôi!

Chụp ảnh cưới Đà Lạt lãng mạn

Làm Video lời mời cảm ơn sau đám cưới

Nếu bạn cảm thấy những câu chữ là quá dài, sợ bạn bè, người thân không hiểu được hết những tâm ý mà bạn muốn truyền tải. Sao bạn không thử quay một video để gửi lời cảm ơn sau đám cưới đến những người bạn yêu quý?

Vừa dễ làm lại vừa chân thành phải không nào? Sansan tin chắc rằng mọi người sẽ hiểu

Gửi lời cảm ơn sau đám cưới qua tin nhắn tuy không phải là cách nói trực tiếp, không thực sự truyền được giọng nói, cảm xúc đến người nghe, tuy nhiên, đây là một phương án hay nếu bạn không muốn một lời chúc dài, quá chung chung khiến người nghe cảm giác như “cảm ơn cho có lệ”.

thư cảm ơn

Sansan Bridal mong rằng hai bạn sẽ gửi được hết tâm ý của mình qua những lời mời cảm ơn sau đám cưới mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn.

Đánh giá bài viết này
Co-Founder/CEO Hàn Viết Long Giang

Hàn Viết Long Giang

“Xin chào các bạn!

Tôi là Hàn Viết Long Giang, là CoFounder/CEO của SanSan Group bao gồm các thương hiệu: Sansan Bridal StudioSanSan Studio – Sankid Studio – Kỷ yếu Sài Gòn Áo dài SanSanSanSan Academy cùng nhiều lĩnh vực khác. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, cùng với niềm đam mê bất tận với nghề nhiếp ảnh gia, tôi hiểu khách hàng muốn gì, cần gì ở mỗi bức ảnh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tôi đam mê, yêu thích cái đẹp và dĩ nhiên tôi sẽ chia sẻ niềm vui đến các bạn. Chào mừng các bạn đến với SanSan Bridal Studio, bạn có thể ghé thăm website sansan.vn để tham khảo những gói chụp ảnh cưới với nhiều mức giá ưu đãi phù hợp với mình nhất.”

bài viết khác

Liên hệ nhanh

Để lại thông tin liên hệ và chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại quý khách trong thời gian sớm nhất